เกาะช้าง

ขั้นตอนการจอง

ติดต่อเรา

คลองพร้าวรีสอร์ท

โดย Pumz   วันที่ 18/12/2555  11:24 น.

หลังจากที่ไปเที่ยวเกาะช้างมา และพักได้มีโอกาสพักที่ คลองพร้าวรีสอร์ท เลยมาขอรีวิวรีสอร์ทที่เราได้ไปพักมา...........

เราจองห้องพักไว้ที่ คลองพร้าวรีสอร์ท วันเดินทางออกจากกรุงเทพประมาณ 8 โมงเช้า วู้ วู้ วู้ ตื่นเต้นอ่า ....

ออกจากกรุงเทพขึ้นทางด่วนมุ่งหน้าสู่จังหวัดตราด (เส้นทางหลวงหมายเลข 3) ผ่านชลบุรี-ระยอง-จันทบุรี-ตราด

ขับตรงมาเรื่อยๆข้ามสะพานแม่น้ำเวฬุ และผ่านงอบยักษ์ จะเห็นป้ายเข้าท่าเรือเฟอร์รี่ เราเลี้ยวขวาไปตามทาง

ขับรถประมาณ 30 นาที จะเห็นท่าเรืออ่าวธรรมชาติ ขับเข้าไปเลยจ้า ช่วงที่เราไปคนไม่เยอะเท่าไรเลยได้ขึ้นเรือเร็วหน่อย ^_^

ถึงเกาะช้างแล้ว พอออกจาท่าเรือให้เลี้ยวขวา รีสอร์ทส่วนใหญ่จะอยู่ฝั่งขวา ไป คลองพร้าวรีสอร์ท ขับไปประมาณ 20 นาที

ถึงแล้ววววววว คลองพร้าวรีสอร์ท เราเลือกพักห้องวิลล่า ตรงระเบียงมองออกไปเห็นทะเลสาบ สวยไปอีกแบบ

โดยส่วนตัวประทับใจนะ รีสอร์ทติดทะเล และัยังมีทะเลสาบด้วยอะ รีสอร์ทร่มรื่น หาดทรายขวสะอาด แต่ไม่ได้ถ่ายมา เพราะมั่วแต่เล่นน้ำจนเพลินใจ >,< ห้องพักจัดระเบียบได้อย่างลงตัว ราคาเหมาะสม หากใครไปเกาะช้างแล้ว ไม่รู้จะพักที่ไหนดี คลองพร้าวรีสอร์ท ก็เป็นอีกตัวเลือกนะ